Top 5 Salon nhuộm tóc đẹp nhất Cà Mau

Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2020

Từ xưa các cụ có câu "Cái răng cái tóc là vóc con người" chính bởi thế mà có một mái tóc đẹp sẽ để lại cho người đối diện nhiều ấn tượng hơn! Đôi khi mái tóc cũng chính là một điểm nhấn đặc biệt để bạn khác biệt so với mọi người xung quanh. Nói lên cá tính của bản thân bạn. Bởi vậy mà các địa chỉ Salon nhuộm tóc luôn được giới trẻ săn lùng, tìm kiếm. Nhưng ở đâu nhuộm tóc đẹp, ở salon nào thợ có tay nghề cao để có thể nhuộm lên đúng màu mà bạn ưa thích? Vậy thì nếu bạn ở Cà Mau nhanh chân ghé ngay các salon mà TopChuan.com giới thiệu dưới đây nhé!

Salon nhuộm tóc tại Cà Mau: "Bắc Trần Tiến - Cà Mau"

Bắc Trần Tiến - Cà Mau chắc hẳn là cái tên quá quen thuộc mà nhiều người lựa chọn khi có ý định nhuộm tóc tại Cà Mau. Với nhiều dịch vụ làm tóc khá đa dạng.

Nếu bạn có dịp đến đây có thể sẽ bị mê mệt bởi các kiểu tóc nhuộm HOT và thời trang.

Salon có không gian rộng rãi cùng trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nên Bắc Trần Tiến - Cà Mau đã ghi điểm trong mắt của nhiều chị em.

Về giá thì có hơi nhỉnh so với các salon khác, nhưng giá cả luôn đi kèm với chất lượng!

Hơn thế, Bắc Trần Tiến đã phát triển mạnh mẽ trên nhiều tỉnh thành trong nước có tới 69 cơ sở trải dài từ Bác vào Nam đấy ạ, nên các chị em ở xa cũng có thể thoải mái làm đầu dù ở bất cứ đâu.

Đây thực sự là địa chỉ mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi nhắc đến những Salon nhuộm tóc chất lượng tại Cà Mau. Cả nhà nhớ ghé Bắc Trần Tiến - Cà Mau để sở hữu nhưng mẫu tóc chất lừ cho mình nhé!

 


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 126 Ngô Quyền, Phường 9, Cà Mau

SĐT: 098 582 28 52

Facebook: https://www.facebook.com/Bắc-Trần-Tiến-Cà-Mau-111785590192509/

Salon nhuộm tóc tại Cà Mau:

Salon nhuộm tóc tại Cà Mau:

Salon nhuộm tóc tại Cà Mau: "Salon tony dat"

Nếu tóc mềm mại đen nhánh tự nhiên dành cho những cô nàng "bánh bèo" thì tóc nhuộm kiểu lại mang đến cho các bạn nữ sự cá tính, trẻ trung và năng động. Nếu bạn còn đang loay hoay không biết chọn màu tóc nào phù hợp với làn da hay cá tính của mình thì việc đầu tiền là đến Salon tony dat. Đội ngũ nhân viên ở đây sẽ tư vấn cho bạn một kiểu tóc ưng ý!

Đến Salon tony dat, ngoài nhuộm ra bạn có thể sử dụng các dịch vụ làm tóc khác như: Cắt, uốn, làm xoăn, duỗi hay tẩy tóc...

Không gian Salon tony dat khá rộng rãi và hiện đại. Đặc biệt, Salon tony dat có các ưu đãi tri ân khách hàng với mức giá khá là tốt phù hợp với đa số các bạn trẻ.

Chính bởi vậy mà Salon tony dat lọt Top những salon nhuộm tóc uy tín ở Cà Mau.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22 Hùng Vương k6 phường 5, TP Cà Mau

SĐT: 0945442217

Facebook: https://www.facebook.com/Salon-tony-dat-363548393846037/

Salon nhuộm tóc tại Cà Mau:

Salon nhuộm tóc tại Cà Mau:

Salon nhuộm tóc tại Cà Mau: "Hair Salon Du phạm"

Lại một địa chỉ Salon nhuộm tóc là một anh chàng khá điển trai "Du phạm

Hair Salon Du phạm đã nhận được không ít những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về các mẫu tóc nhuộm. Đến đây, bạn tha hồ lựa chọn màu tóc mình thích. Đội ngũ tư vấn sẽ giúp bạn lựa chọn những màu tóc phù hợp với cá tính và khuôn mặt của bạn!

Với mức giá khá hợp lý, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những mẫu tóc nhuộm cực HOT mà không phải bỏ ra số tiền quá đắt. Đây chính là điểm cộng được nhiều người yêu thích khi nhuộm tóc tại Hair Salon Du phạm


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8 Nguyễn văn Trỗi (Đối diện bánh mì Hương nam có cổng 2 hoàng gia chạy vô đối diện chợ p5

SĐT: 0912792818

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004184013305

Salon nhuộm tóc tại Cà Mau:

Salon nhuộm tóc tại Cà Mau:

Salon nhuộm tóc tại Cà Mau: "Hair Salon - Make Up SANG BLUE"

Thêm một địa chỉ Salon nhuộm tóc nổi tiếng tại Cà Mau để bạn thỏa lòng tạo dáng cho mái tóc của mình.

Ấn tượng nhất ở đây là sự thân thiện của "Nam thần" làm tóc Sang Blue – Vừa đẹp trai mà lại khéo tay có thể làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tính nhất!

Cũng như các salon nổi tiếng khác, Hair Salon - Make Up SANG BLUE cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp như uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo kiểu,... Ngoài việc sử dụng các dịch vụ của Hair Salon - Make Up SANG BLUE thì các bạn còn được hướng dẫn cách chăm sóc tóc đúng cách, tránh hư tổn để bảo vệ mái tóc bền màu, giữ form tóc lâu hơn.

Về giá cả thì cũng khá mềm thường được kết hợp theo combo từ 500 – 1 triệu đồng.

Nếu lỡ chót đến đây một lần chắc sẽ không nỡ làm tóc ở nơi khác luôn ạ, đúng chuẩn phương châm "vừa lòng khách đến, hài lòng khách đi"

Các mẫu tóc nhuộm HOT HIT nhất liên tục được cập nhật trên Fanpage Hair Salon - Make Up SANG BLUE để khách hàng tiện theo dõi. Bạn có thể tham khảo mẫu tóc trước khi đến làm hoặc đặt lịch trước để tránh trường hợp đông quá phải đợi lâu.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 249 Nguyễn Trãi – Phường 9 - Cà Mau

SĐT: 096 963 50 57

Facebook: https://www.facebook.com/sangbluemakeup/

Salon nhuộm tóc tại Cà Mau:

Salon nhuộm tóc tại Cà Mau:

Salon nhuộm tóc tại Cà Mau: "Beauty Salon VĨNH PHÚ"

Giới trẻ hiện nay thường yêu thích nhuộm tóc hơn là mái tóc nguyên bản bởi sự năng động và cá tính của nó hay nói cách khác là "mái tóc biết nói". Và địa điểm Beauty Salon VĨNH PHÚ có lẽ là gợi ý đầu tiên cho bạn khi muốn nhuộm tóc ở Cà Mau mà bạn không nên bỏ lỡ!

Đến đây bạn có thể thoải mái lựa chọn các màu tóc nhuộm dù khó như màu xanh rêu hay nâu tây, hay bạch kim mà an tâm rằng tóc bạn vẫn mềm mượt chứ không hề bị xơ tóc. Cơ sở vật chất, máy móc hiện đại. Đội ngũ nhân viên của Beauty Salon VĨNH PHÚ thạo nghề, nhiệt tình. Đặc biệt giá lại khá mềm so với chất lượng!

Bạn có thể tham khảo bảng giá sau:

  • Nhuộm Classic 700k
  • Nhuộm Premium 900k
  • Nhuộm 3D PRO 1 triệu đồng
  • Combo nhuộm phục hồi 300k
  • Combo nhuộm light 300k
  • Nhuộm tóc dài/ nhiều 150k

Ngoài ra nhuộm ra Beauty Salon VĨNH PHÚ còn có các dịch vụ cắt, gội, uốn, dưỗi hay phục hồi tóc hư tổn cho cả nam lẫn nữ.

Có thể nói Beauty Salon VĨNH PHÚ là nơi làm đẹp số 1 tại Cà Mau cho các chị em đấy ạ!

Đặc biệt, nếu bạn có nhu cầu học nghề thì nơi đây chính là địa chỉ tin cậy giúp bạn thực hiện hóa ước mơ của mình!


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 411C Đường Nguyễn Trãi phường 9, Cà Mau

SĐT: 091 996 93 13

Facebook: https://www.facebook.com/BeautySalonVinhPhu/

Salon nhuộm tóc tại Cà Mau:

Salon nhuộm tóc tại Cà Mau:

Nguồn: https://topchuan.com/top-5-salon-nhuom-toc-dep-nhat-ca-mau/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dụng Cụ Rau Câu 3D | Kupkace Shop Copyright © 2009 Designed by passtion_vinhit Blogger Template for Bie Blogger Template Vector by Raucau3d